3 lý do cực hot để sở hữu vé tham dự RSVP Beach Party 2016

Còn chần chừ gì nữa, hãy khám phá ngay những điều mới – lạ – độc tại RSVP Beach Party 2016 đang chờ bạn và hội bạn thân “bùng nổ”.

Mùa hè đã đi qua hơn một nửa và bạn vẫn chưa có một kỷ niệm đáng nhớ nào với hội bạn thân sành điệu của mình? Đó là lý do thuyết phục nhất để cùng bè bạn bên nhau tận hưởng phút giây “bùng cháy” trong một buổi tiệc biển cuối hè. Giải nhiệt cơn khát biển trong mùa hè nóng bỏng, beach party là một trong những xu hướng tiệc biển nổi lên khắp thế giới những năm gần đây làm chao đảo cộng đồng giới trẻ thành thị năng động, sành điệu, cuồng nhiệt, sống đam mê và biết hưởng thụ. Trong mỗi mùa hè, beach party trở thành lựa chọn thời thượng không thể thiếu của những người trẻ Việt trước khi mùa hè kết thúc.

Đại tiệc bãi biển

Khác với những buổi beach party tự phát, beach party do các đơn vị uy tín tổ chức được yêu thích bởi sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức, mới mẽ trong nội dung, luôn giữ được không khí chất lừ hết mình và độ “quẫy” cuồng nhiệt thỏa lòng dân chơi sành điệu khao khát tìm kiếm một party giải trí đúng nghĩa. Diễn ra lần đầu vào năm 2012, RSVP Beach Party được xem là phiên bản Việt của Zouk Out Singapore, là sự kiện âm nhạc biển nổi tiếng được tổ chức theo phong cách trẻ trung, sang chảnh và sôi động, thu hút hàng ngàn người tham dự.

Chẳng cần phải bay sang tận các vùng biển nổi tiếng về Beach Party như Ibiza (Tây Ban Nha), Hawaii (Mỹ), Phuket (Thái Lan)…, ngay tại RSVP Beach Party 2016, bạn cũng có thể tận hưởng một bầu không khí cuồng nhiệt đúng điệu. Mùa hè năm nay, RSVP Beach Party 2016 trở lại tại thành phố biển Vũng Tàu với khâu tổ chức hoàng tráng cùng nhiều hoạt động ngoài trời thú vị, mang đến trải nghiệm mùa hè nhiệt đới tột đỉnh.

Bikini nóng bỏng

Với slogan xuyên suốt các năm “put your bikini face on”, tại RSVP Beach Party bạn chắc chắn sẽ được “quẫy tung nóc” cùng nhiều hoạt động bãi biển cuồng nhiệt dành riêng cho ngày hè. Lạc lối giữa những vũ điệu nóng bỏng từ các vũ công chuyên nghiệp, giải phóng năng lượng ngày hè cùng những màn lắc lư chất ngất đam mê trong hiệu ứng “cơn mưa nhiệt đới” và “sương mù bãi biển” độc đáo nhất từ trước tới nay.

Điểm nhấn đặc biệt là phao bơi khổng lồ (big inflatable) vô cùng đáng yêu và hoành tráng. Nếu bạn còn nhớ chú vịt vàng khổng lồ đã ghé thăm RSVP Beach Party 2015, thì năm nay, hứa hẹn bạn sẽ được trải nghiệm cùng hàng loạt phao bơi khổng lồ với đủ muôn hình vạn trạng. Đừng quên chụp ảnh selfie với phao bơi khổng lồ và khoe ngay với bạn bè nhé.

RSVP Beach Party 2016 thậm chí còn hot – hơn – hè với sự tham gia của nhiều trai xinh gái đẹp, những cô nàng người mẫu nóng bỏng trong các mảnh ghép bikini rực rỡ và nhất là dàn hot boy, hot girl và hot face đình đám nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Âm nhạc đỉnh cao

Một sân khấu ngoài trời hoành tráng được chuẩn bị kỹ lưỡng, kiểm tra an toàn chặt chẽ và thực hiện chuyên nghiệp với trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại kết hợp hiệu ứng từ các loại súng khói, súng nước… sẽ làm nền cho cuộc vui của bạn bùng nổ với những giây phút tận hưởng có 1-0-2 tại RSVP Beach Party 2016 này.

RSVP Beach Party 2016 còn có sự tham gia của nhiều DJ đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam như: Kinglady, Tyty, Oxy và Summer Huỳnh cùng chất ngất trong không gian âm nhạc EDM. Đảm bảo với bạn đây sẽ là đêm bùng nổ cảm xúc ngày hè tuyệt vời nhất trong năm đấy.

Hot promotion for you!

Hấp dẫn nè, hiện RSVP Beach Party 2016 đang có khuyến mãi giảm 15%/vé GA và 20% khi bạn mua từ 4 vé trở lên. Ngoài ra, mua vé offline tại văn phòng RSVP sẽ được tặng voucher 50k/ticket để mua Bikini tại Juni House từ nay đến ngày 17/8/2016. Đặc biệt, hãy lướt trên newsfeed của Facebook của bạn để tìm những mã code giảm đến 25% cho vé GA đến từ các hot boy, hot girl và hot face nhé. Và còn có hàng loạt những tiết mục ấn tượng kèm theo những phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn tại RSVP Beach Party 2016.

RSVP Beach Party 2016 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/9/2016 từ 18h đến 23h59 tại The Imperial Beach Club, Khách sạn 5 sao Imperial, số 8 Thùy Vân, thành phố biển Vũng Tàu. 

Bighead Chou (Theo Trí Thức Trẻ)

3 lý do cực hot để sở hữu vé tham dự RSVP Beach Party 2016
Rate this post