Văn Anh – Tú Vi tiết lộ bí quyết giữ lửa gia đình sau khi cưới

Mới đây, cặp đôi trai tài gái sắc này lại tiếp tục cùng nhau làm khách mời trong tập 8 gameshow “Gương mặt phu thê” – một chương trình vừa mang tính giải trí vừa mang tính nhân văn dành cho những cặp vợ chồng muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Bén duyên nhau nhờ bộ phim “Bếp hát”, sau 2 năm hẹn hò tháng 11/2015, Tú Vi và Văn Anh chính thức “góp gạo thổi cơm chung” và trở thành một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi và hạnh phúc nhất trong showbiz Việt. Bên cạnh việc cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ, cặp đôi Văn Anh – Tú Vi còn bắt tay nhau thực hiện dự án điện ảnh ở vai trò Nhà sản xuất, “Đời cho ta bao lần đôi mươi”.

Van Anh - Tu Vi (4)
Văn Anh – Tú Vi là khách mời chương trình

Cũng trong tập 8 này, Kiều Minh Tuấn lại một lần nữa “tạm” rời xa bạn gái Cát Phượng để đồng hành cùng diễn viên “đàn chị” Cát Tường trên ghế Đội nhà. Thế nhưng khi vừa bắt tay làm việc trở lại cùng nhau, cả hai đã xảy ra “mâu thuẫn”, sao “Em chưa 18” Kiều Minh Tuấn đã vô tình chạm vào nỗi đau tuổi tác của đàn chị Cát Tường.

Van Anh - Tu Vi (5)

Đối lập với Đội nhà, Đội khách của vợ chồng Văn Anh – Tú Vi lại rất điềm tĩnh, khi chia sẻ về những bí quyết để giữ hạnh phúc. “Khi yêu nhau Văn Anh và Tú Vi lo lắng quan tâm cho nhau ở trong nhà cũng như những lúc đi ra ngoài”, Tú Vi thoải mái chia sẻ.

Bên cạnh đó, cả hai cũng tỏ ra háo hức với những bí quyết giữ lửa hôn nhân của 5 chú rể và 3 cô dâu tham gia chương trình. Tuy nhiên, ngay sau khi nghe những kỷ niệm về tình yêu, những câu chuyện về lục đục nội bộ, những sự hụt hẫng về vợ/chồng sau kết hôn thông qua lời kể, Văn Anh – Tú Vi đã vô cùng hoang mang.

thutieu
Đội nhà là Kiều Minh Tuấn và Cát Tường

Đặc biệt, chương trình trở nên sôi nổi và gây cấn hơn khi cô dâu A tâm sự về sở thích nuôi chim của chồng đến mức quên luôn vợ con. Luôn là cùng phe với các cô dâu tham gia chương trình “Gương mặt phu thê” Kiều Minh Tuấn bức xúc “xúi dại” người chơi nên giết luôn con chim để giữ chồng. Trước câu nói “liều lĩnh” của sao “Em chưa 18” Kiều Minh Tuấn, MC Quyền Linh và “đàn chị” Cát Tường kịch liệt phản đối ý tưởng này.

Bên cạnh những câu chuyện hài hước, hí dỏm của 3 cô dâu và 5 chú rể cùng những màn “đấu khẩu” đáng yêu của 4 nghệ sĩ, tập 8 “Gương mặt phu thê” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giản và những bài học quý giá về cách xử lý các vấn đề tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại có khả năng gây rạn nứt gia đình.

MC Quyen Linh (1)

Tập 8 gameshow “Gương mặt phu thê” sẽ phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Năm ngày 25/5/2017 trên HTV7.

Văn Anh – Tú Vi tiết lộ bí quyết giữ lửa gia đình sau khi cưới
Rate this post