Đàm Vĩnh Hưng – Thanh Hà tái hợp tại sân khấu POPS Awards 2016

Chiều ngày 05.12.2016, sự kiện Họp Báo Công Bố POPS Awards 2016 do POPS Worldwide tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đại diện công ty, sự góp mặt của các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình và gần 100 đơn vị truyền thông, báo đài. Các nghệ sĩ có mặt trong sự kiện bao gồm: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Bảo Anh, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng các diễn viên nhí đến từ chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá.
img_9547
Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp cùng Thanh Hà.
Là nghệ sĩ đồng hành cùng POPS Awards năm nay, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ ngắn gọn và đầy xúc tích về lí do tại sao anh tiếp tục nhận lời đồng hành cùng sự kiện này sau 3 năm liên tiếp: “Có thể chia sẻ xong thì lại bị anh chị báo chí giật tit là Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khoe mẽ…nhưng Hưng vẫn phải nói một điều là Hưng thật sự thấy rất vui và vinh dự vì từ khi POPS Awards mới được tổ chức đến nay, thì Hưng đã may mắn được nhận 2 chiếc cup khi chiến thắng ở hạng mục “Nghệ sĩ thu được nhiều quảng cáo nhất” năm 2014 và giải “Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất” trong năm vừa rồi. Tiếp tục trở lại và đồng hành cùng POPS Awards 2016, cùng đã đủ nói lên một điều là giải thưởng này có ý nghĩa và cảm tình đối với Hưng nhiều như thế nào.” 
img_9919
Bảo Anh sexy gợi cảm bên cạnh Ben Lee
Qua đó “Ông Hoàng nhạc Việt” cũng có chia sẻ thêm về việc được hưởng những lợi ích từ việc gia nhập mạng lưới POPS Worldwide. Nếu như trước đây, nghệ sĩ thường hay rất đau đầu vì những vấn đề bản quyền, các sản phẩm và hình ảnh của họ bị sử dụng một cách miễn phí, vô tội vạ vì những mục đích cá nhân. Thì nay, vấn đề này đã được POPS khắc phục triệt để, chẳng những giúp nghệ sĩ bảo vệ bản quyền chặt chẽ các sản phẩm của mình, mà còn giúp đem lại nguồn thu từ quảng cáo và lượt xem khá ổn định.
Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Thanh hà và Bảo Anh cũng đã có những chia sẻ thú vị về chương trình năm nay. Đặc biệt là nữ ca sĩ Bảo Anh, khi được MC hỏi về việc cô có nghĩ mình sẽ vượt mặt 2 đối thủ là Trúc Nhân, Khắc Việt để trở thành người chiến thắng với giải thưởng MV ca nhạc của năm cho MV ca khúc Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Bảo Anh bình thản chia sẻ: “Bảo Anh cũng rất hy vọng mình sẽ đoạt được giải “MV Ca Nhạc Của Năm”, với tiêu chí dựa trên số view thật của sản phầm thì đây thực sự là giải thưởng ghi nhận sự cống hiến của cả một cá nhân mà là của cả ê kíp và được khán giả đón nhận thể hiện qua lượt xem rất cụ thể” .Nữ ca sỹ Thanh Hà cũng bật mí: “Sau hơn 15 năm không hát song ca, lần này Hà và anh Hưng sẽ có màn kết hợp với nhau, nhẹ nhàng thôi (cười). Mọi người nhớ đón theo dõi vào ngày 14.12 tới.”
img_9870
Đạo diễn Trần Vi Mỹ đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình.
Theo đó, POPS Awards 2016 sẽ bao gồm 10 giải thưởng trải dài cho tất cả các nội dung từ Âm nhạc, Hài kịch, Chương trình thiếu nhi, cho đến các giải thưởng dành cho nhóm sáng tạo nội dung trẻ, các đơn vị truyền thông, các đài truyền hình. Đăc biệt, bên cạnh 7 giải thưởng với Top 3 đề cử theo thứ tự xếp hạng lượt xem nhiều nhất trên các kênh nội dung thuộc mạng lưới POPS Worldwide, POPS Awards 2016 còn mang đến dấu ấn mới với 3 Giải thưởng Đột Phá ghi nhận các hiện tượng đột phá dành cho những cá nhân, nội dung tiêu biểu, có sự đột phá về lượt người xem, lượt người theo dõi trong trong năm 2016.
img_9613
Thêm 1 điểm nổi bật nữa là thành phần tham gia trình diễn trong đêm trao giải năm nay xuất hiện nhiều gương mặt đình đám như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Hoàng Thuỳ Linh, Bảo Anh, Miu Lê, Trúc Nhân, Vicky Nhung, DJ Triple D, diễn viên Hải Triều, Don Nguyễn, nhóm kịch Xpro, bé Bảo An, bé Ben Lee, Ben Hoàng Quân,…
 
Chương trình POPS Awards 2016 sẽ được truyền trực tiếp, livestream trên kênh YouTube POPS TV và POPS Music vào lúc 19h30 ngày 14/12/2016. 
Bighead Chou (Theo Trí Thức Trẻ)
Đàm Vĩnh Hưng – Thanh Hà tái hợp tại sân khấu POPS Awards 2016
Rate this post