Lệ Hằng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Đặng Thị Lệ Hằng sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016. Cuộc thi Miss Universe 2016 được diễn ra từ ngày 13/01 đến ngày 30/01 tại Manila, Philippines.

Hôm nay ngày 5 tháng 12 năm 2016, tại trung tâm hội nghị Capella Gallery Hall, công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) – đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe chính thức công bố thông tin: Đặng Thị Lệ Hằng (Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015) sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 (Miss Universe 2016). Cuộc thi được diễn ra từ ngày 13/01/2017 đến ngày 30/01/2017 tại Manila, Philippines.

img_7349
Lệ Hằng trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016.

Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam cho biết: “Từ sau đăng quang á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lệ Hằng đã có những bước phát triển tốt, đạt được nhiều yếu tố tích cực trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân, có đủ độ chín về nhan sắc, có ý chí và bản lĩnh của một người đẹp hiện đại. Lệ Hằng toát lên được vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm nhưng bên trong là một tinh thần rất mạnh mẽ, sự tự tin và quyết tâm. Ở cô ấy luôn tràn năng lượng sống và sự tươi mới”.

img_7513
Phạm Hương là đại diện thành công năm qua.

Đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình nghệ thuật giải trí trong nước, bên cạnh việc rèn luyện, hoàn thiện bản thân và công tác chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Universe 2016, cô còn tích cực dành nhiều thời gian của mình cho các chương trình từ thiện xã hội, các hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua quỹ từ thiện đồng hành của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img_7365
Với ngoại hình và khả năng giao tiếp tốt, Lệ Hằng là gương mặt sáng giá.

Nói về thông tin là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay, Lệ Hằng chia sẽ: “Tôi cảm thấy rất vui mừng trước thông tin này. Tôi đã có khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ chu đáo từ Unicorp, Tôi đang trau dồi các kỹ năng cần thiết và cảm thấy rất tự tin trong thế sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới. Miss Universe 2016 sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, nên Tôi sẽ cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất”.

Công tác huấn luyện, đào tạo và chuẩn bị cho đại diện Việt Nam được Unicorp phối hợp với những đối tác chuyên nghiệp, có uy tín hàng đầu như: trường JRP (phát triển và đào tạo kỹ năng), California fitness and yoga (huấn luyện, rèn luyện hình thể), Better Living Life Coaching & Training Center (đào tạo các kỹ năng mềm, tâm lý), VUS (tiếng Anh), ngoài ra Lệ Hằng còn được huấn luyện catwalk, kỹ năng biểu diễn trước ống kính, cô còn học đánh đàn tranh để thể hiện trong phần thi tài năng của mình…

img_7697Bên cạnh những chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam còn được các đơn vị đối tác của Unicorp đồng hành và hỗ trợ như: Khu nghỉ dưỡng cao cấp Dalat Palace, Ngân hàng TMCP Nam Á, Spa chăm sóc da Lavender, Mỹ phẩm Scentuals, thực phẩm dinh dưỡng Yến An, Luxury Car BMW, trung tâm hội nghị Capella Gallery Hall, nhãn hàng trang sức Prima Gold…

img_7925Đặc biệt, lần đầu tiên Unicorp tổ chức cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế quốc phục Miss Universe 2016” để hỗ trợ công tác chuẩn bị cho Á hậu Lệ Hằng. Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi, gần 100 mẫu thiết kế được gửi về, trải qua 3 vòng thi gây cấn và hấp dẫn, Ban tổ chức đã chọn được Top 05 mẫu thiết kế xuất sắc nhất và đang được thực hiện thành phẩm dưới sự hướng dẫn và giám sát chặt chẽ của Ban tổ chức. 02 bộ quốc phục tốt nhất trong số đó sẽ được Lệ Hằng giới thiệu đến khán giả trong phần thi “National Costume” trên sân khấu Miss Universe 2016.

Bighead Chou (Theo Trí Thức Trẻ)

Lệ Hằng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2016
Rate this post