Soobin Hoàng Sơn hé lộ dự án ‘khủng’ hợp tác với Hitesh Ceon năm 2017

Soobin Hoàng Sơn khiến fan tò mò khi úp mở về một kế hoạch “khủng” trong năm 2017 trên trang cá nhân. Anh chàng viết: “Năm sau ra ‘Phía trước một chàng trai’thì sao nhỉ. Một project với sự hợp tác với producer nước ngoài – Hitesh Ceon. Ra vào tháng mấy bây giờ…”.

Status này nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn với hơn 30 nghìn lượt like và chia sẻ. Đa số những bình luận đều bày tỏ sự tò mò khi muốn biết về dự án hợp tác này cụ thể sẽ như thế nào. Việc nhá hàng một đoạn ca khúc mới có cái tên khá giống với Phía sau một cô gái  – bản hit đình đám thời gian qua cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ. Clip này cũng nhanh chóng hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Soobin Hoàng Sơn hé lộ dự án khủng hợp tác với nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Hitesh Ceon - Ảnh 2.
Soobin Hoàng Sơn chia sẻ dự án cùng với Hitesh Ceon.

Trước sự háo hức của fan, Soobin chính thức xác nhận thông tin này là chính xác. “Soobin đang cảm thấy rất phấn khích về sự hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Hitesh Ceon. Đây là một trong những người Soobin thích về phong cách làm việc và các sáng tác của ông. Về kế hoạch chi tiết, Soobin xin phép giữ bí mật cho năm 2017”.

Nam ca sĩ tiết lộ thêm rằng, bản demo đã được gửi qua cho Hitesh Ceon. Dịp Giáng sinh vừa qua, nhà sản xuất âm nhạc này đã có phản hồi tích cực cho sản phẩm hợp tác chung. Cả hai đang cùng xem xét, thống nhất một số điểm trước khi trình làng ca khúc.

Mới đây, chính Hitesh Ceon đã chia sẻ lại clip “nhá hàng” của Soobin trên trang cá nhân. Anh viết: “Sắp diễn ra… Đó là một ca khúc tôi hợp tác với một trong những ngôi sao lớn nhất của Việt Nam – Soobin”. Lời khẳng định về dự án hợp tác lẫn khen ngợi của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới cho Soobin một lần nữa khiến fan nức mũi và chờ đợi.

Soobin Hoàng Sơn hé lộ dự án khủng hợp tác với nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Hitesh Ceon - Ảnh 4.
Thời gian qua, Soobin gây sốt với ca khúc “Phía sau một cô gái”.

Trước đó, Hitesh Ceon từng có lời khen ngợi cho MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn trên Facebook cá nhân. Ông viết: “…Việt Nam có rất nhiều ca khúc xuất sắc. Các bạn hãy thử lắng nghe ca khúc này, âm thanh thật trẻ trung và giọng hát cũng rất trong trẻo. Dù không hiểu từ nào nhưng tôi thực sự rất thích bài hát này, video cũng tuyệt vời nữa…”.

Hitesh Ceon là nhà sản xuất, nhạc sĩ, nghệ sĩ phối khí 41 tuổi có độ ảnh hưởng mạnh mẽ trong nền âm nhạc của Iceland và thế giới. Ông được biết đến nhiều kể từ khi cùng tay trống Kim Ofstad lập thành bộ đôi nhà sản xuất mang tên Element. Element đã sản xuất, sáng tác ca khúc cho hàng loạt ngôi sao như Madcon, CeeLo Green, Musiq Soulchild, Alexandra Burke, Snoop Dogg, Daley, Rick Ross. Họ cũng từng tái sản xuất hai ca khúc của Michael Jackson cho hãng ghi âm Motown.

Năm 2010, Hitesh và Kim Ofstad tham gia sản xuất và sáng tác ca khúc It’s Ok cho album The Lady Killer của Cee Lo Green. Album được đề cử ở hạng mục “Album Vocal Pop xuất sắc” tại Grammy lần thứ 54 (tháng 2/2012).

Soobin Hoàng Sơn hé lộ dự án khủng hợp tác với nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Hitesh Ceon - Ảnh 5.
Soobin Hoàng Sơn vừa mới được giải ca sĩ triển vọng là bức đệm ngoạn mục cho năm 2017.

Soobin Hoàng Sơn hiện là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến và sở hữu lượng fan đông đảo ở Vpop. 2016 được xem là năm đánh dấu một bước chuyển mình lớn của chàng ca sĩ 9x. Ngoài việc tăng mức độ phủ sóng đến với khán giả, Soobin còn có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, trong đó phải kể đến Lalala và Phía sau một cô gái… Mới nhất, Soobin Hoàng Sơn đã thắng giải Nam ca sĩ triển vọng tại Làn Sóng Xanh 2016 vừa diễn ra đêm qua – 3/1/2017. Trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn dự định sẽ thử nghiệm ở nhiều phong cách âm nhạc đa dạng hơn, chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả.

Theo Trí Thức Trẻ

Soobin Hoàng Sơn hé lộ dự án ‘khủng’ hợp tác với Hitesh Ceon năm 2017
Rate this post