Thuỳ Dương (TyhD) thí sinh cuối cùng trong danh sách 12 thí sinh VNTM 2017

Một trong những cô nàng hứa hẹn sẽ tạo ra những điều thú vị và kịch tính cho chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 chủ đề All Stars vừa được công bố trong danh sách 12 thí sinh chính là người mẫu Thuỳ Dương (TyhD).

20170529 thuy duong 03

Sinh năm 1990, Thùy Dương là cô gái gốc Bắc có cá tính mạnh, được đánh giá là trẻ con và thiếu thân thiện Thùy Dương từng tham gia chương trình VNTM ở mùa thứ 2 và để lại ấn tượng với ngoại hình thanh mảnh. Cô còn được truyền thông đặt biệt danh ”Kate Moss Việt Nam”. Trước đó, nhiều người dự đoán, Thùy Dương không phù hợp với showbiz vì ngoại hình gầy gò quá khác biệt so với tiêu chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, bằng năng lực thực sự, chân dài này đã thành công trong hành trình xây dựng hình ảnh riêng, trở thành một trong những người mẫu cá tính và có chất riêng nhất hiện nay.

Tuy chưa vươn mình ra biển lớn như các người mẫu cùng lứa như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan… nhưng Thùy Dương lại có vị thế vô cùng vững chắc trong làng mẫu Việt với số lần xuất hiện trên các tạp chí, show diễn trong nước nhiều vô số kể.

Lần quay trờ lạị này, Thùy Dương đã dẹp tan những hoài nghi về những vấn đề trù dập hay bị đối xử theo một cách riêng. Cô chia sẻ: “ Tôi không biết cụm từ black list đó từ đâu mà ra nữa, nhưng nếu không được diễn chỗ này, thì mình diễn chỗ khác chứ có sao đâu’’.

20170529 thuy duong 01

Thùy Dương trong một shot hình ấn tượng ở Vietnam’s Next Top Model mùa 2

20170529 thuy duong 02

Lần trở lại này, Thùy Dương có làm nên chuyện?

Liệu với lần quay trở lại này, Thùy Dương có làm nên chuyện hay không? Cô sẽ thể hiện như thế nào tạị nhà chung khi tuyên bố không sợ bất kỳ thí sinh nào về khả năng hay cá tính trong danh sách All Stars mùa này?

Chúng ta hãy cùng đón xem chương trình VNTM All Stars 2017 phát sóng hàng tuần lúc 20h thứ 7 trên VTV3, bắt đầu từ ngày 24/6/2017.

Thuỳ Dương (TyhD) thí sinh cuối cùng trong danh sách 12 thí sinh VNTM 2017
Rate this post