5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất 2017

Đừng bỏ lỡ! 5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất 2017 cho hội “thích sống ảo” những bức ảnh hoàn hảo, xinh lung linh mà chẳng cần đến Photoshop.

Vì công nghệ phát triển ngày càng nhanh chóng. Nên hiện nay có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn những ứng dụng thích hợp nhất. Nếu bạn đang gặp phải tình huống này, và đang đau đầu không biết chọn app nào thì đừng bỏ qua bài viết này, tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay dùng được cho cả hệ điều hành iOS (iPhone) và hệ điều hành Android.

1.VSCOcam

VSCOcam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh “thần thánh” được ưa chuộng nhất thời gian gần đây. Hỗ trợ các tính năng chụp ảnh, biên tập lại ảnh. Nhưng điểm khiến giới trẻ “mê mệt” ứng dụng này chính là những hiệu ứng và bộ lọc tuyệt vời cho ra những bức ảnh đầy tính sáng tạo và độ chuyên nghiệp.

Mặc dù “thần thánh” là vậy, những App này vẫn mang nhược điểm đó là để sử dụng được người dùng sẽ phải mất phí. Nếu khéo léo và tinh tế một chút thì bạn hoàn toàn có thể vận dụng những công cụ tùy chỉnh có sẵn và bộ lọc miễn phí để cho ra những bức ảnh ấn tượng. Qủa thực ảnh được chỉnh sửa từ App VSCOcam rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

2. Studio

Ứng dụng Studio
Ứng dụng Studio

App này được coi là phiên bản chuyên nghiệp hơn của Instagram với sự tham gia của hàng nghìn các “chuyên gia thiết kế ảnh”. Khi tham gia cộng đồng này, bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ các bức ảnh độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Với hơn 500 kiểu chữ, hình dạng, công cụ, bộ lọc…Studio cho phép bạn thỏa sức sáng tạo.

Không những vậy, App này còn cho phép các bạn sử dụng lại thiết kế của người khác một cách công khai và hoàn toàn miễn phí nhờ tính năng “Remix”, bạn sẽ có ngay bức ảnh được chỉnh sửa theo bộ lọc của bức ảnh mẫu.

3. Phonto

Ứng dụng Phonto
Ứng dụng Phonto

Tuy không có nhiều các công cụ chỉnh sửa ảnh như các App khác nhưng Phonto cho phép người dùng có thể chèn chữ vào hình ảnh một cách đa dạng nhất với 200 font chữ và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và “ trang điểm” cho bức ảnh của mình với những font chữ có sẵn này.

Ngoài ra bạn có thể tự cài đặt thêm các hình nền và font chữ theo ý mình một cách dễ dàng.

4. Moldiv

Ứng dụng Moldiv
Ứng dụng Moldiv

Trong các ứng dụng miễn phí thì khó có ứng dụng nào có thể vượt mặt Moldiv. Ứng dụng này sở hữu bộ khung hình độc đáo cùng hàng loạt các ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp. Một điểm nổi bật của Moldiv đó chính là trong khi các ứng dụng khác chỉ cho phép lưu ảnh với chất lượng trung bình thì App này lại có khả năng hỗ trợ lưu ảnh với độ phân giải tối đa, cho ra hình ảnh ghép sắc nét.

5. B612

Ứng dụng B612
Ứng dụng B612

Không thể bỏ qua B612 trong danh sách 5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất. Ứng dụng này rất được lòng các cô nàng thích selfie với 81 bộ lọc khác nhau, B612 cho ra những bức ảnh “tự sướng” xinh lung linh. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ chụp và ghép ảnh trực tiếp, làm mờ, quay video…Thật khó lòng bỏ qua 1 App xuất sắc như thế này.

Hi vọng với những gợi ý trên của ShopDunk, hội “ thích sống ảo” sẽ sở hữu được những bức ảnh tuyệt đẹp nhất nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình!

Nguồn: ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple

5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất 2017
Rate this post