Dù đã một năm trôi qua kể từ tháng 6/2016, “nguồn nhiệt” mang tên Cocobay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Cocobay là dự án có quy mô lớn với tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ/31 ha đất cùng hướng đi khác biệt, dự án này đã tạo ra cú đột phá gây xôn xao thị trường địa ốc
Chủ đầu tư cho biết, dự án này sẽ cung cấp ra thị trường 12 cụm khách sạn Boutique Hotel, 12 khách sạn 4 sao và 5 khách sạn 5 sao với tổng quy mô hơn 10.000 phòng. Dự kiến, khi các dự án đi vào hoạt động đồng bộ, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á thu hút trên 2 triệu du khách mỗi năm.
Điểm nổi bật nhất của Cocobay chính là hệ thống tiện ích cực kì phong phú gồm 82 nhà hàng từ các điểm ẩm thực đường phố tới nhà hàng đạt chuẩn Michelin, 102 trung tâm thương mại và hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Được biết, tháng 7 vừa qua, Cocobay đã chính thức khai trương giai đoạn 1 với gần 1.000 phòng thuộc chuỗi Boutique Hotel: Muze, Latido và Bisou trên tuyến phố đi bộ sầm uất, cùng loạt cửa hàng ẩm thực phong phú như Chợ Xưa, Holy Pig (BBQ Mỹ), Cococita (ẩm thực Mexico), Nhậu Zô (sàn bia chứng khoán độc đáo tại Việt Nam).
Theo đó, hệ thống nhà hàng Tanuki (phong cách Nhật Bản), Mei Li Dimsum (phong cách Trung Hoa), Motor Café, Bakery Café, Latin Grill… cũng sẽ được Empire Group đưa vào vận hành trong tháng 7 và 8.
Lãnh đạo Empire Group chia sẻ, trong ngày khai trương, rất đông khách hàng đã đến để trải nghiệm dù hệ thống tiện ích đã khai trương chỉ mới chiếm chưa tới 10% tổng tiện ích Cocobay hiện có.
Bên cạnh hoạt động khai trương tưng bừng của hệ thống tiện ích đặc sắc, các nhà thầu thuộc chuỗi condotel cũng đang gấp rút đẩy mạnh thi công để dự án sớm đưa vào vận hành.
Cụ thể, tòa Coco Ocean Resort đã được thi công đến tầng 20 và dự án Coco Skyline Resort sẽ được bàn giao vào quý I/2018 với giá 1,4 tỷ/căn.
Bà Thanh Lịch – Phó Tổng Giám Đốc sàn giao dịch bất động sản VNG Land chia sẻ: “Thời điểm này, bán hàng tại Cocobay rất “sướng tay”. Chỉ cần cho khách nhìn cận cảnh dự án đã đi vào vận hành hay ra công trường tham quan, không cần thuyết phục nhiều nhà đầu tư cũng sẵn sàng xuống tiền”.