Cùng Con Gà Trống trải nghiệm 25 hương vị mới thực đơn mùa Lễ Tết 2018

Trong không khí lễ hội rộn ràng chào đón năm mới, việc chọn món ăn để tổ chức những bữa tiệc luôn được quan tâm, đặc biệt là với các thực khách sành ăn.

Và từ lâu, chuỗi hệ thống Con Gà Trống luôn là điểm đến yêu thích bởi trong những dịp đặc biệt như thế, nhà hàng luôn làm mới menu bằng các món ăn độc đáo dành tặng cho khách hàng của mình.

CÁ BỐNG MÚ CHIÊN XOÀI KEO SỐT ĐẶC CHẾ CON GÀ TRỐNG
Những món ăn đặc biệt chỉ có tại Con Gà Trống

CÁ BỐP CHIÊN XOÀI KEO SỐT ĐẶC CHẾ CON GÀ TRỐNG, LẨU CHUA

Vì sự tin yêu, Con Gà Trống luôn nỗ lực sáng tạo nhiều món mới để thay đổi thực đơn. Với đặc trưng hương vị ẩm thực Khmer món ăn của Con Gà Trống tạo sự thú vị khác biệt đến khách hàng thửơng thức. Do đó, những món mới được Con Gà Trống giới thiệu trong dịp này sẽ càng đặc biệt hơn nữa.

ẾCH XÀO SẢ ỚT, CƠM NƯỚNG MÈ LẨU GÀ TIỀM NẤM ĐÔNG CÔ VÀ ỚT XANH

Thực đơn dành cho mùa Lễ Tết 2018 vừa được ra mắt có tổng cộng 25 món mới. Có thể điểm qua vài cái tên chắc chắn giới mộ điệu ẩm thực không thể bỏ qua khi nghe tên như: Bóng cá chiên phông sa, Cá bống mú chiên xoài keo sốt đặc chế con gà trống, Lẩu nấm sườn non Tây Ban Nha, Lẩu gà tiềm nấm đông cô và ớt xanh, Cá chim trắng chiên xù cuốn rau sống bánh tráng, Ếch xào xã ớt cơm nướng mè, Gà Khmer nuống xôi phòng… Các món ăn được lên công thức chế biến kĩ lưỡng, nguồn nguyên vật liệu tươi mới đảm bảo lượng dinh dưỡng cho cơ thểvà được chế biến qua chu trình an toàn vệ sinh thực phẩm cao.

XÁ XÍU ĐEN ƯỚP SỐT ĐẶC BIỆT 24 VỊ XÔI HEO MATXA NƯỚNG SỐT ĐẶC BIỆT CON GÀ TRỐNG

Với những món ăn độc đáo dành cho mùa lễ hội, nhà hàng Con Gà Trống sẽ tiếp tục là điểm đến hàng đầu cho những bữa tiệc tất niên để thực khách chiêu đãi bạn bè, gia đình, đồng nghiệp với giá hợp lý vừa túi tiền. Hệ thống nhà hàng luôn có các sảnh được thiết kế riêng biệt để tổ chức các buổi tiệc đông người, tiệc riêng tư, thôi nôi, sinh nhật… phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

XÔI SƯỜN BÒ MỸ NƯỚNG SỐT ĐẶC BIỆT CON GÀ TRỐNG

Cùng Con Gà Trống trải nghiệm 25 hương vị mới thực đơn mùa Lễ Tết 2018
Rate this post