“Nín lặng” trước những nâng cấp vượt trội của iPad Pro 12.9 2017

Vào ngày 5-6-2017 Apple bất ngờ cho ra mắt Pad Pro 12.9 2017. Vậy hãy cùng tìm hiểu bản nâng cấp mới nhất này sẽ mang đến những bất ngờ nào cho người dùng nhé.

1. Trải nghiệm hình ảnh tốt hơn với màn hình rộng hơn

Với kích cỡ được cải thiện và phần khung viền màn hình được vát mỏng, iPad Pro 12.9 2017 với tỉ lệ màn hình so với diện tích mặt trước tuy lớn hơn nhưng vẫn rất gọn gàng. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị panel màn hình True Tone vốn có khả năng tái tạo màu sắc hình ảnh phong phú hơn. Độ sáng của màn lơn hơn 50% và cũng hỗ trợ cả HDR.

Tính năng lớn nhất mà hãng nhấn mạnh là ProMotion. Theo đó, màn hình của iPad Pro 12.9 2017 hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz. Tuy nhiên, cũng có thể tự động chuyển sang mức thấp hơn để bảo toàn pin. Với công nghệ mới này, chắc chẳn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tối đa.

2. Hệ điều hành iOS 11 tối tân

Hệ điều hành mới nhất của nhà táo trang bị cho chiếc iPad thanh dock dài tương tự Mac OS. Với đó là khả năng đa nhiệm, giúp biến các thiết bị trở thành đắc lực hơn cho công việc. Hơn nữa ứng dụng File giúp người dùng quản lí và đồng bộ với ổ lưu trữ iCloud. Có thể thấy, iPad Pro 12.9 2017 chính là trợ thủ đắc lực cho giải trí và cả công việc.

3. Trải nghiệm pin “khủng”

Thời gian dùng pin của iPad Pro 12.9 2017 có thể đạt mức 10 giờ, cùng với khả năng sạc siêu tốc. Do đó, chiếc iPad này đảm bảo khả năng phục vụ cho công việc và giải trí không bị gián đoạn.

Những nâng cấp vượt trội của iPad Pro 12.9 2017
Những nâng cấp vượt trội của iPad Pro 12.9 2017

Với nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ thì đây là chính là siêu phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục hàng ngày. Bạn không còn phải lo lúc nào cũng “kè kè” cục sạc dự phòng hay lo tìm ổ cắm điện.

4. Phần cứng tân tiến

iPad Pro 12.9 2017 được trang bị chip A10X Fusion 64-bit mới nhất đem tới hiệu năng cao hơn 30% so với các phiên bản trước. Apple cho hay, đây là con chip “nhanh hơn hầu hết phần cứng của các laptop hiện nay”.

Ngoài ra, hiệu năng đồ họa cũng được nâng cấp tốt hơn 40% so với người tiền nhiệm. Do đó, phần cứng tân tiến này đem tới cho người dùng trải nghiệm trơn tru, không gây giật khi mở nhiều cùng một lúc. Vấn đề mà các smartphone và tablet thông thường hay gặp phải.

5. Camera sắc nét

iPad Pro 12.9 2017 sở hữu camera sau 12MP với các tính năng như: Chống rung quang học, quay video 4K,… Với camera trước có độ phân giải 7MP. Bộ đôi camera này, chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét và chân thực nhất cho người sử dụng.

Các bạn hãy nhanh tay đặt ngay cho mình siêu phẩm mới nhất của hãng Apple này nhé!

Nguồn: ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple

“Nín lặng” trước những nâng cấp vượt trội của iPad Pro 12.9 2017
Rate this post