Hồ Quang Hiếu từ bán bún bò trở thành ngôi sao sau 10 năm theo đuổi đam mê

Hồ Quang Hiếu có tuổi thơ nghèo khổ và phải lăn lộn ngoài đời từ khá sớm. Gia đình Hồ Quang Hiếu từng trải qua một giai đoạn sống còn. Đó là khi nhà anh làm ăn thất bại phải bán cả ngôi nhà mình đang ở. 

“Gia đình tôi trước đây nghèo lắm, cái nghèo thể hiện rõ trong mỗi bữa ăn. Đó là nồi cơm với loại gạo rẻ tiền nhất, chén nước mắm gừng mặn chát, đĩa rau muống luộc vội và vài miếng đậu hũ kho tương” – nam ca sĩ tâm sự.

Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ với quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật gian truân dù thành tích học tập dư sức tìm một công việc thoải mái và ít áp lực hơn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hồ Quang Hiếu yêu thích ca hát từ nhỏ và từng học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội. Hồ Quang Hiếu cho rằng, trở thành một ca sĩ nổi tiếng không chỉ là ước mơ mà còn là kế sinh nhai của anh sau này. Anh liên tiếp tìm đến các cuộc thi với mục đích như vậy.

Hồ Quang Hiếu thi Vietnam Idol năm 2007 ở tuổi 21 với hy vọng niềm đam mê âm nhạc của mình có cơ hội được tỏa sáng. Khi đó, anh thể hiện ca khúc Đôi mắt Pleiku ở vòng thử giọng đã được giám khảo đánh giá cao. Kết quả, nam ca sĩ lọt vào top 60 chung cuộc. Tuy nhiên, niềm vui đến với Hồ Quang Hiếu không lâu, bởi sau đó anh dừng bước mà không thể đi xa hơn trong cuộc thi.

Hồ Quang Hiếu luôn thấy thiệt thòi về phần mẹ bởi công việc đã lấy đi không ít thời gian anh dành cho bà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tham dự cuộc thi với mục đích để thoát nghèo nhưng Hồ Quang Hiếu lại nghèo hơn. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục tham dự rất nhiều cuộc thi nhưng thi đâu rớt đó. Mỗi lần tham gia cũng mất thời gian hơn 1 tháng, chi phí rất tốn kém, nhiều khi xài hết tiền phải kiếm tiền trả lại.

Sau đó, Hồ Quang Hiếu cố gắng sống, làm việc bằng mọi nghề để có thể nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc. Có một giai đoạn khó khăn, anh đã học kiếm tiền bằng rất nhiều cách như bán bún bò, làm lơ xe, tiếp thị…

Hồ Quang Hiếu: "Bận rộn luôn là niềm hạnh phúc". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nam ca sĩ chia sẻ, anh chưa một lần cảm thấy xấu hổ với những công việc đã làm. Hồ Quang Hiếu cho rằng anh đã đánh đổ mồ hôi, công sức của mình để có được thành quả như ngày hôm nay.

“Những năm tháng khó khăn ấy tất nhiên đã tác động vào suy nghĩ của tôi. Để có được thành công thật sự chưa bao giờ là điều dễ dàng vì thế mà bản thân tôi phải luôn tự nhắc nhở rằng mình phải biết trân trọng những gì mà mình đang có” – anh chia sẻ.

Đến năm 2014, Hồ Quang Hiếu bất ngờ trở thành hiện tượng âm nhạc với ca khúc Con Bướm Xuân. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ của Hồ Quang Hiếu, kể từ đây anh trở thành ngôi sao nam đắt show nhất nhì showbiz trong thời điểm đó.

Với Hồ Quang Hiếu, may mắn nhất trong đời là được khán giả yêu thương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tiếp tục duy trì và hâm nóng tên tuổi bằng hàng loạt bài hit sau đó. Đến thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã bước qua chặng đường 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Để đánh dấu cột mốc, nam ca sĩ cùng ê-kíp thực hiện tổ chức quay hình liveshow ghi nhớ chặng đường đặc biệt này.

Liveshow của Hồ Quang Hiếu được dàn dựng và quay hình với hơn 30 ca khúc chia làm 2 phần là: Hoài Niệm và những bản Hit của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu và hành trình từ chàng bán bún đến ca sĩ nổi tiếng - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã phát hành phần 1 của liveshow. Hiện tại phần 2 của liveshow với chủ đề những bản Hit của Hồ Quang Hiếu đang trong những giai đoạn cuối cùng hoàn tất sẽ được giới thiệu đến với khán giả trong tháng 4/2016.

Hồ Quang Hiếu từ bán bún bò trở thành ngôi sao sau 10 năm theo đuổi đam mê
Rate this post