Hoà Minzy làm khán sởn gai ốc với highnote tại MAMA 2017

Bộ ba “Hoa dâm bụt” khiến khán giả nức mũi với bạn bè quốc tế với phần mash-up đã tai. Lần đầu tiên giải thưởng MAMA 2017 được tổ chức tại Việt Nam với sự háo hức của nghệ sĩ Việt.

Đây là dịp các nghệ sĩ được sánh vai cùng các nghệ sĩ Quốc Tế trên cùng thảm đỏ. Cùng với Tóc Tiên, lần đầu tiên Hoà Minzy , Erik , Đức Phúc cùng hoà giọng với nhau trong bản mash-up những ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích trên các bảng xếp hạng. Được nhạc sĩ Khắc Hưng hỗ trợ phần âm nhạc, bộ ba “Hoa dâm bụt” tự tin toả sáng với màn mash-up trước sự chứng kiến của các nghệ sĩ Quốc Tế.

Bất ngờ nhất khi Hoà Minzy thể hiện những hightnote ấn tượng trong ca khúc This Love – một bản hit đình đám của Kpop trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Đức Phúc và Erik cũng không kém cạnh khi hoà giọng ngọt ngào trong loạt hit của chính mình. Khán giả đã đồng loạt hát theo “ Yêu”, “Ánh nắng của anh”,”Tìm một nửa cô đơn”…

Lần đầu biểu diễn ở một sân khấu với quy mô quốc tế. Hoà Minzy chia sẻ:” Khi nhận lời mời của giải thưởng Mama 2017, Hoà đã nhận lời ngay vì đây là cơ hội đứng chung với các nghệ sĩ Quốc Tế. Hoà đã theo dõi giải thưởng Mama từ nhiều năm và hi vọng một ngày mình được đứng trên sân khấu này. Gia đình “Hoa dâm bụt” đã lựa chọn khá kĩ cho phần xuất hiện này và dồn hết 100% sức lực cho đêm diễn hôm qua “.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ lên sóng , clip biểu diễn của bộ ba “Hoa dâm bụt” nhận được cơn mưa lời khen và chia sẻ tốc độ chóng mặt của cộng đồng mạng. Khá nhiều lời khen có cánh cho sự kết hợp lần đầu khá ăn ý của Hoà Minzy, Đức Phúc, Ẻrik trong tiết mục love Songs. Tối qua mặc dù chủ yếu là khán giả của Kpop cũng ấn tượng với phần trình diễn đến từ Việt Nam. Những nốt cao của Hoà Minzy là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng đầy bất ngờ với phần trình diễn xuất thần đến từ quán quân “Học viện ngôi sao”.

Hoà Minzy nữ tính với tà áo dài đỏ.

Chia sẻ thêm về phần xuất hiện với tà ào dài Việt Nam, Hoà Minzy cho biết cô khá tự hào mỗi khi dự những sự kiện quốc tế được mặc chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.Đó là văn hoá của người Việt khá đẹp cần được bạn bè Quốc Tế chiêm ngưỡng. Hoà cảm thấy mình nữ tính hơn khi diện áo dài truyền thống Việt Nam.

Sau phần trình diễn tại Mama 2017, Hoà Minzy, Erik , Đức Phúc dự định cho ra mắt ca khúc chung để kỉ niệm quá trình tham gia tại chương trình “ Cặp đôi hoàn hảo”.

Hoà Minzy làm khán sởn gai ốc với highnote tại MAMA 2017
Rate this post