Khóa học “Tư duy đột phá từ bất động sản” – Xu hướng BĐS cho thuê từ nay đến năm 2018

Hình thức kinh doanh BĐS cho thuê ngày càng phổ biến và có những bước tiến mạnh mẽ. Hình thức này mở ra một xu hướng kinh doanh cho nhiều người muốn có thêm thu nhập bằng nguồn BĐS của chính mình hay có thể tự mua nhà mà không cần vay vốn.

tu duy dot pha BĐS

Đầu tư BĐS thành công hay không, người đầu tư phải dựa vào 2 yếu tố: lãi vốn và dòng tiền. Trong một thị trường luôn biến động liên tục thì BĐS dòng tiền là một kênh đầu tư an toàn nhất cho các chủ đầu tư và người mua giữ tiền. Nếu thị trường bất động sản khủng hoảng thì họ vẫn có dòng tiền đảm bảo. Vì vậy, đa số các tập đoàn BĐS, các chủ đầu tư đều tập trung vào phân khúc BĐS mang lại dòng tiền và họ cam kết tạo ra dòng tiền tốt cho người mua.

Việc kinh doanh BĐS theo mô hình thuê và cho thuê là lựa chọn thông minh để tạo ra dòng tiền. Từ một số vốn nhỏ, nhà đầu tư có thể thực hiện thủ tục thuê lại BĐS từ chủ xây dựng và kết nối tới các đơn vị có nhu cầu. Khi đó, họ có thể chủ động kiểm soát được dòng tiền trong đầu tư và tìm ra được cách khai thác BĐS hiệu quả nhất. Việc tạo ra dòng tiền thụ động bền vững là đòn bẩy để huy động vốn đầu tư.

Theo thống kê, hiện nay tại những thành phố lớn, tỷ lệ người chưa đủ điều kiện tài chính mua nhà chiếm 80%. Chưa hết, hàng năm lượng người đổ về các thành phố lớn càng ngày càng tăng, cùng với sinh viên các trường đại học ở lại thành phố làm việc sau tốt nghiệp nên nhu cầu nhà thuê càng tăng vọt.

Bên cạnh đó, mỗi năm, lượng khách du lịch tăng mạnh bao gồm khách nội địa và nước ngoài. Nhu cầu lưu trú ở điểm du lịch thường xuyên quá tải vào mùa cao điểm, vì thế nhu cầu thuê BĐS lại ngày càng hơn.

Sự tăng vọt độ biến của các công ty start-up trở thành tiềm năng tuyệt vời khi khai thác phân khúc văn phòng, mặt bằng kinh doanh, du lịch hay công nghiệp.

Các kênh thuê và cho thuê BĐS mới bắt đầu phát triển mạnh ở Việt Nam 1 vài năm gần đây. Tuy nhiên, phần lớn đều mang tính tự phát và tập trung chủ yếu ở 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Theo nhìn nhận cảu các chuyên gia, đây có thể là cơ hội quý cho những ai muốn khởi nghiệp BĐS hoặc tìm một hướng đi mới của mình.

Trong thực tế, mô hình thuê và cho thuê rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn do nó dễ dàng tạo ra khoản thu nhập không hề nhỏ hàng tháng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiểm soát được rủi ro trong tương lai khi không đủ kiến thức và làm theo phong trào tự phát – tâm lý đám đông.

Là một trong những doanh nghiệp sớm bắt kịp xu thế của thị trường BĐS, Pmaxland sở hữu 2 thị trường đầu tư dòng tiền tốt nhất hiện nay là TP.HCM và Đà Nẵng sau khi đạt được 12 tòa nhà văn phòng cho thuê lớn nhát Hà Nội.

Với một thị trường BĐS luôn biến động như hiện nay, đòi hỏi người đầu tư phải trang bị đủ kiến thức và kinh nghiệm, tránh “mua dây buộc mình” rơi vào khủng hoảng cùng biến động.

Ngược lại, theo anh Hà Ngọc Hiếu – Phó Chủ tịch HDQT Tập Đoàn PMAXGROUP: “Thị trường khủng hoảng là lúc tốt nhất để doanh nghiệp hay cá nhân phát huy hết sức mạnh thu mua bất động sản và phát triển quỹ đất của mình.”

Chính vì nhận ra thực tế đó, anh Hà Ngọc Hiếu cùng các cộng sự của mình tại PMAXLAND đã tổ chức khóa học “Tư duy đột phá từ bất động sản” trên cả nước.

Khóa học này, được xây dựng từ kiến thức và đúc rút thực nghiệm từ các cuộc thương thảo thành công của chính diễn giả. Chương trình hướng tới đối tượng những người khao khát tìm một hướng đi mới, hoặc gia đình mong muốn sở hữu căn hộ đáng mơ ước. Khóa học mang đến kiến thức nền tảng nhất giúp họ vận dụng vào nhu cầu thực tế của người học.

“Tôi mong muốn trong 5 năm có thể chia sẻ kiến thức bất động sản cho 1 triệu người Việt Nam. Giúp họ có cuộc sống tốt hơn từ bất động sản và phát triển hệ thống kinh doanh khắp các tỉnh thành trên cả nước” – Anh Hà Ngọc Hiếu bày tỏ.

Khóa học “Tư duy đột phá từ bất động sản” – Xu hướng BĐS cho thuê từ nay đến năm 2018
Rate this post