Những khó khăn các nhà cái thường gặp phải khi làm thương hiệu tại Việt Nam

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cá độ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều thông qua các nhà cái trực tuyến.

Việt Nam – thị trường cá độ bóng đá đầy tiềm năng

Việt Nam thực sự là thị trường vô cùng tiềm năng để kinh doanh vui chơi có thưởng. Tổng dân số Việt Nam cán mốc gần 100 triệu người, thu nhập của người dân ngày càng cao và đặc biệt lượng người quan tâm và chơi cá độ bóng đá là vô cùng lớn. Theo thống kế không chính thức thì với những người có thu nhập từ 10 -20 triệu VNĐ/tháng sẵn sàng chi ra 1 -3 triệu đồng cho các hoạt động cá cược, vui chơi có thưởng như xổ số, chơi bài, cá độ thể thao… tại các nhà cái uy tín nhất

Theo các số liệu, người Việt chi ra hàng năm số tiền lên đến 3 tỷ USD để mua xổ số, 1 tỷ USD dành cho nạp thẻ chơi game và mang khoảng 1 tỷ USD để chơi cờ bạc ở nước ngoài. Những con số đó cho thấy thị trường cá độ tại Việt Nam là vô cùng hấp dẫn đối với các nhà cái.

1

Nhằm đáp ứng nhu cầu cá độ ngày càng cao của người dân đồng thời nhận thức được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà cái trực tuyến đã nhảy vào. Trong đó có những nhà cái nổi tiếng cả thế giới, châu Âu, châu Á. Những nhà cái này đều là những nhà cái uy tín, hợp pháp tại nước ngoài và là nhà tài trợ cho những câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới. Dễ dàng nhìn thấy tên tuổi của những nhà cái này trên biển hiệu tại các sân bóng châu Âu, là nhà tài trợ cho những giải đấu lớn hay nhà tài trợ cho các câu lạc bộ bóng đá tên tuổi.

Để có thể phát triển và lớn mạnh hơn thì xây dựng thương hiệu là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc các nhà cái có thể phát triển và xây dựng thương hiệu được ở Việt Nam hay không thì lại là cả một vấn đề lớn.

Khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu của các nhà cái

Tại Việt Nam, cá độ bóng đá vẫn chưa được công nhận là hành vi hợp pháp. Cho nên để các nhà cái này quảng cáo, marketing, xây dựng thương hiệu cho mình là điều không thể.

2

Theo các quy định của pháp luật thì hiện nay tại Việt Nam, 3 loại hình vui chơi có thưởng được phép kinh doanh bao gồm: đặt cược, casino, trò chơi điện tử có thưởng. Năm 2017, Chính phủ đã ban hành Nghị định 06/2017/NĐ-CP về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế, tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, vẫn chưa có một doanh nghiệp nào được cấp phép bởi những bất cập của nó. Hiện tại, Bộ Tài chính đang trình Thủ tướng Chính phủ về Dự thảo sửa đổi, bổ sung Nghị định này với những điều khoản mở rộng hơn về cá cược. Khi ấy, các nhà cái có thể vào đầu tư, tuy nhiên, để có thể xây dựng thương hiệu thông qua việc đầu tư cả Dự án casino, kinh doanh quy mô lớn thì không hề đơn giản.

Cá độ, cá cược, kinh doanh có thưởng tại Việt Nam là lĩnh vực khá nhạy cảm. Nhắc đến những cụm từ như cá cược, cá độ gần như gắn liền với những điều không tốt đẹp trong suy nghĩ của hầu hết người dân Việt. Chính vì vậy để có thể xây dựng một thương hiệu tích cực không hề dễ dàng ở Việt Nam.

Những khó khăn các nhà cái thường gặp phải khi làm thương hiệu tại Việt Nam
Rate this post