Nicole Scherzinger, thủ lĩnh nhóm nhạc The Pussycat Dolls sẽ biểu diễn ở Cocofest 2018

Cocofest 2018 hiện là thông tin nóng nhất trong thị trường. Lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế này đang thôi thúc người hâm mộ tham gia để không bỏ lỡ cơ hội có một không hai thưởng thức và tương tác với dàn sao khủng. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7/7/2018 tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Bom tấn và các siêu sao đổ bộ rầm rộ

Ngoài cái tên Luis Fonsi và bản Hit bom tấn Despacito đang “gây sốt” dư luận khi được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có một bất ngờ mới trong dàn sao quốc tế. Đó là sự xuất hiện của nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger. Cô chính là cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của “The X-Factor”, cựu bạn gái của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới – Lewis Hamilton. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

IMG_1659 copy

Sự hấp dẫn tăng thêm gấp bội khi đại nhạc hội này được góp mặt bởi gần như toàn bộ ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu đang có tại thị trườngViệt Nam hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band,…Với 26 ngôi sao và nhóm nhạc trong sự kiện này, các nghệ sĩ Việt cũng sẽ góp phần tạo ra những phần trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Những siêu sao có độ hút cực mạnh với các tên tuổi sáng giá trong và ngoài nước này sẽ có một sân chơi với sự sáng tạo chưa từng có. BởiTổng Đạo Diễn chương trình không ai khác ngoài cái tên bảo chứng cho thành công của các sự kiện giải trí hàng đầu Việt Nam – Đạo diễn Việt Tú, cùng Giám đốc âm nhạc của chương trình – “phù thuỷ âm thanh” Hoàng Touliver .

IMG_1683 copy

Với dàn line-up hoành tráng, ấn tượng và sân khấu được đầu tư khủng cùng các hiệu ứng hiện đại theo tiêu chuẩn Tour diễn toàn cầu 2018 đang diễn ra của Luis Fonsi, Cocofest 2018 hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho giới trẻ và đam mê được sống khác biệt.

Thiên đường thư giãn và giải trí

Bà Nguyễn Hoàng Tú Anh, Giám đốc Marketing Tập đoàn Empire, nhà đầu tư Cocofest 2018 cho hay “Với chủ đề “Laugh. Love. Live. Repeat”, Cocofest sẽ đem đến những cảm xúc thăng hoa bùng nổ với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt: Luis Fonsi và Nicole Scherzinger. Trong không gian văn hoá nóng bỏng, đậm chất Mỹ La Tinh cùng âm nhạc cuồng nhiệt, Cocofest 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu Cocobay Đà Nẵng trở thành Điểm Đến Giải Trí của Thế Giới. Bởi ngoài âm nhạc, những người tham gia lễ hội có thể đến với Cocobay Đà Nẵng để thưởng thức không gian lưu trú tiện nghi, đa phong cách, chuỗi ẩm thực sầm uất với hơn 15 nhà hàng, các bữa tiệc hồ bơi, khu cắm trại, không gian vui chơi riêng cho trẻ em. Hay đặc biệt hơn cả là lễ hội Hè “TropiCoco – Loco Summer” sôi động, nơi tái hiệnlại nền văn hoá đặc trưng và đầy màu sắc của Mỹ La Tinh. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chính là Brazil nóng bỏng với không khí của giải bóng đá sôi động hàng đầu thế giới – World Cup 2018, Mexico chất lừ với lễ hội địa phương huyền bí và Cuba huyền thoại với những khu phố cổ bình yên bất chấp dòng chảy của thời gian. Bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài trong suốt hơn 03 tháng, TropiCoco chính là lý do Cocobay Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn nhất trong mùa hè 2018. Tất cả hứa hẹn mang đến cho khách tham gia hàng triệu trải nghiệm mới mẻ vàcảm giác phấn khích tột đỉnh đến “quên lối về”.

IMG_7701 copy

Tổng đạo diễn Việt Tú bật mí: “Cocofest 2018 là Festival âm nhạc mang tinh thần của Coachella tại Việt Nam. Nghĩa là người yêu nhạc không chỉ đến đó hoà mình vào âm nhạc mỗi tối rồi về, mà họ còn có thể đắm mình vào một bầu không khí hội hè 24/24 giờ. Vì vậy, với Cocofest 2018, ngoài dàn line up khủng, chúng tôi còn tạo ra các hoạt động như: Indie Stage, Bikini Party, đặc biệt là khu lều lưu trú qua đêm tại khu vực Beach Club ngay sát biển, các hoạt động vui chơi của Lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra gần như liên tục từ đêm đến sáng. Điều này càng trở nên cực kỳ thú vị khi địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt này lại diễn ra tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Nicole Scherzinger, thủ lĩnh nhóm nhạc The Pussycat Dolls sẽ biểu diễn ở Cocofest 2018
Rate this post