ST.319, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu được vinh danh tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016

Tối 26/11/2016, ST.319 ENTERTAINMENT được vinh danh tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 (tổ chức tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc) ở hạng mục: MOST POPULAR CHANNEL – Kênh (Youtube) được yêu thích nhất.

Đây không phải lần đầu tiên ST.319 Entertainment – cái tên quen thuộc với giới trẻ từ khi còn là một nhóm nhảy cover K-Pop cho đến lúc trở thành công ty giải trí chuyên đào tạo nghệ sỹ và sản xuất âm nhạc – dành chiến thắng tại một giải thưởng quốc tế. Tuy nhiên, WebTV Asia Awards 2016 lần này có quy mô và ý nghĩa lớn hơn hẳn khi là nơi quy tụ nhiều ngôi sao Youtube và những đơn vị/ cá nhân sáng tạo nội dung kỹ thuật số từ 12 nước trong khu vực châu Á. ST.319 Entertainment rất vinh dự được WebTV Asia Awards 2016 trao giải thưởng danh giá Most Popular Channel.

Processed with VSCO with a6 preset
Aiden – trưởng nhóm St.319 đại diện nhân giải thưởng

ST.319 Entertainment từ khi phát triển thành công ty giải trí chuyên nghiệp, luôn được đánh giá là đội ngũ sản xuất trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp. Không chỉ được tin cậy trong nước mà ở cả châu Á, ST.319 Entertainment được đánh giá cao và được nhiều công ty giải trí hướng đến hợp tác, đặc biệt là ngành giải trí Hàn Quốc.

Sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục danh giá: Most Popular Channel trong lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016, tổ chức tại Hàn Quốc – nơi có ngành công nghiệp giải trí phát triển nhất nhì châu Á. Đây là phần thưởng cho những cố gắng làm việc chuyên nghiệp, không ngừng cống hiến cho ngành giải trí Việt Nam, với mục tiêu cùng nhau đưa ngành giải trí trong nước phát triển, phục vụ khán giả.

14449975_1400078133370577_5043455014679635217_n
Baby Baby là sản phẩm thành công của nhóm nhạc Monstar

 

Nhà sản xuất trẻ Aiden – CEO của ST.319 Entertainment – chia sẻ sau khi nhận giải thưởng: “Tôi rất vinh dự khi đại diện ST.319 Entertainment nhận giải Most Popular Channel do Ban tổ chức WebTV Asia Awards 2016 trao tặng. Đây là thành quả của quá trình nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ cùng nhau của tất cả thành viên ST.319 Entertainment. Họ không chỉ là những cộng sự đáng tin cậy, mà còn là những người bạn, người anh, người chị, người em của tôi. Cảm ơn mọi người đã cùng tôi xây dựng và phát triển ST.319 Entertainment! Cảm ơn truyền thông Việt Nam đã giúp ST.319 Entertainment ngày càng phổ biến hơn, đến gần với khán giả hơn! Cảm ơn các đối tác đã tin tưởng ST.319 Entertainment! Và cuối cùng, cảm ơn những người hết sức quan trọng, mà nếu không có các bạn, sẽ không có thành công của ST.319 Entertainment hôm nay – chính là các fan, những người luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi!

 Giải thưởng này như một phần thưởng khích lệ ST.319 Entertainment nỗ lực hơn nữa trong hành trình chinh phục mục tiêu mà chúng tôi hướng đến – đó là làm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng phục vụ khán giả, và cùng các đồng nghiệp đưa ngành giải trí Việt Nam phát triển.”

Lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 được tổ chức với quy mô hoành tráng, hội tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như Girls’ Generation hay ca sỹ Nhật Bản Pikotaro – người sở hữu hit PPAP vừa qua. Bên cạnh ST.319 Entertainment, trong số các đại diện từ Việt Nam có nữ diễn viên Chi Pu nhận giải Phim online được yêu thích nhất (Most popular online drama) với web-series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” và nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP nhận giải Video được yêu thích nhất tại Việt Nam (Most popular video in Vietnam).

Bighead Chou (Theo Trí Thức Trẻ)

ST.319, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu được vinh danh tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016
Rate this post