Top 3 bộ phim được yêu thích nhất thế giới năm 2015

Nếu bạn là người yêu thích xem phim đến “điên cuồng”, thì đây hẳn là danh sách những bộ phim bạn không thể bỏ qua trong năm 2015. Hãy cùng điểm danh lại những bộ phim được yêu thích nhất thế giới năm 2015, biết đâu bạn đã bỏ lỡ phim nào thì sao?

Inside out (Những mảnh ghép cảm xúc)

Điểm số trên IMDb: 8.8/10
Phim được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 18/5/2015 tại liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Phim Inside Out là bộ phim dài thứ 15 của Disney và Pixar kể về cô bé tuổi teen bình thường Riley. Như bao bạn bè đồng trang lứa khác, bước vào tuổi dậy thì là một quá trình gian nan với Riley, và cô bé còn bị thử thách bởi một biến cố bất ngờ khi buộc phải chia tay bạn bè, và cuộc sống hiện tại để cùng bố mẹ đến sống tại một thành phố hoàn toàn xa lạ.
Inside Out xứng đáng được xem là một “kỳ quan hoạt hình” mới của Pixar và là ứng viên số một cho tượng vàng Oscar “Phim hoạt hình hay nhất” năm tới. Bộ phim “trẻ em cũng thích, người lớn cũng mê” này không chỉ giàu tính giải trí mà còn là một bản hoan ca những cảm xúc vui buồn, đánh thức những ký ức mà nhiều người từng lãng quên trong cuộc sống gấp gáp.
Nếu bạn yêu thích thể loại phim hoạt hình, thì không nên bỏ lỡ bộ phim đáng xe này nhé!

Inside out (Những mảnh ghép cảm xúc)

Mad Max: Fury Road (Con đường tử thần)

Bộ phim có buổi ra mắt vào ngày 7 tháng 5 năm 2015 tại TCL Chinese Theatre.
Hiện tại Mad Max được ra mắt với khán giả thế giới 4 phần hấp dẫn và phần nào cũng đem lại sự hứng thú cho khán giả. Nội dung phim được đặt ở thế giới “hậu tận thế” – nơi nữ chiến binh Furiosa (Charlize Theron) đưa những người phụ nữ bị ngược đãi thoát khỏi sự cai quản của bạo chúa Joe, với sự trợ giúp từ Max (Tom Hardy).
Với điểm số trên IMDb 8.2/10, đem về cho đoàn làm phim doanh thu 375 triệu USD trong phần 4, đây xứng đáng là bộ phim ăn khách nhất năm 2015 do nhà phê bình đánh giá.
Bạn là người yêu thích những cảnh quay ấn tượng, những pha hành động gay cấn, thì không thể bỏ qua 4 phần của Mad Max đâu nhé!

Mad Max: Fury Road (Con đường tử thần)

The Martian (Người về từ Sao Hỏa)

Điểm số trên IMDb: 8.2/10, khởi chiếu ngày 2/10/2015
The Martian xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên Sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, Watney may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình trên hành tinh cằn cỗi. Anh sẽ phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục tồn tại trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày sẽ được cứu thoát. Quan trọng hơn cả, Watney luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. Mặc dù cách xa đến hàng triệu dặm, NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn làm việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn.
Đây là một phim viễn tưởng đáng để bạn xem trong những ngày mệt mỏi đấy!

The Martian (Người về từ Sao Hỏa)
Nếu bạn cảm thấy xứng đáng được TTGĐ Online đề cử vào Top 3, vui lòng gởi đầy đủ thông tin Doanh nghiệp cũng như tập hợp các bằng chứng để chứng minh bạn xứng đáng gởi về hộp mail bbt@tiepthigiadinh.com.vn.
Top 3 bộ phim được yêu thích nhất thế giới năm 2015
Rate this post