Top 3 phim điện ảnh Hàn đạt doanh thu khủng nửa đầu năm 2016

Nếu bạn còn đang phân vân không biết cuối tuần này nên đi đâu và làm gì, thì hãy cùng toplist chọn ra một bộ phim trong top 10 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu khủng, làm mưa làm bão trên màn ảnh Hàn trong nửa đầu năm vừa qua để thư giãn cùng bạn bè nhé! Chỉ cần thêm gói bỏng ngô cùng cốc trà sữa, bạn sẽ có những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái!

A Violent Prosecutor – 66,6 triệu USD

A Violent Prosecutor là bộ phim thuộc thể loại hình sự, trinh thám với những tình tiết gay cấn, cuốn hút người xem đi từ tò mò này đến li kì khác. Bộ phim kể về Byun Jae Wook – một công tố viên chính trực luôn theo đuổi sự thật, tuy nhiên, Byun lại khá nóng tính với cách điều tra có phần bạo lực. Byun Jae Wook từ một công tố viên trở thành tội phạm bị điều tra với mức án lên tới 15 năm tù khi một nghi can do anh thẩm vấn bị sát hại và mọi chứng cứ thì đều nhằm đến anh.

A Violent Prosecutor là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc gây sốt nhất các rạp chiếu phim lớn nhỏ trong nửa đầu năm 2016, sau 4 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về gần 22 triệu USD – một doanh thu mơ ước của nhiều bộ phim lúc bấy giờ. Tính đến 26/06, bộ phim đạt doanh thu lên đến 66,6 triệu USD với 9.706.314 khán giả tới rạp để xem bộ phim.

A Violent Prosecutor khởi chiếu ngày 3/2/2016 và được thực hiện bởi đạo diễn Lee Il-Hyeong cùng dàn diễn viên lành nghề: Kim Byeong-ok, Kang Dong-won, Joo Jin-mo và Hwang Jung-min.

A Violent Prosecutor - 66,6 triệu USD

The Wailing – 62,9 triệu USD

Ngay từ ngày đầu tiên phát hành (12/5), The Wailing ngay lập tức đã chứng tỏ được sức hút của mình khi có tới 170.000 khán giả đã đến xem bộ phim tại các rạp ở Hàn. The Wailing là bộ phim kinh dị, tâm lý xoay quanh sự kết hợp giữa một viên cảnh sát, một tu sĩ và một người phụ nữ bí ẩn để tìm ra lời giải thích hợp lý cho những vụ án mạng hàng tại ngôi làng hẻo lánh Gokseong.

The Wailing được quay bởi đạo diễn Na Hong-jin và các diễn viên giàu kinh nghiệm: Jun Kunimura, Chn Woo-hee, Hwang Jung-min và Kwak Do Won.

The Wailing - 62,9 triệu USD

The Handmaiden – 28,2 triệu USD

The Handmaiden là bộ phim đạt doanh thu khủng đứng thứ 3 trong top 10 phim điện ảnh có mức doanh thu xuất sắc nhất trong nửa đầu năm 2016. Cùng với The Wailing, The Handmaiden đã góp mặt tại Liên hoan phim Cannes 2016. Bộ phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc đang là thuộc địa của Nhật những năm 1910 – 1945, bộ phim kể về một cô gái mồ côi được thuê làm hầu gái bởi một người đàn ông bí ẩn để giúp ông lấy được lòng tin của nữ thừa kế giàu có, thế nhưng, cuối cùng ông lại phải lòng cô gái ấy. Bộ phim đã xuất sắc lột tả được những khía cạnh của tình cảm và tâm lý. Chỉ sau gần một tháng ra mắt, The Handmaiden đã chạm mốc 4 triệu lượt khán giả như kì vọng của nhà sản xuất trước đó.

The Handmaiden được thực hiện bởi đạo diễn Park Chan Wook cùng dàn diễn viên: Kim Tae Ri, Kim Min Hee, Ha Jung Woo.

The Handmaiden - 28,2 triệu USD
Nếu bạn cảm thấy xứng đáng được TTGĐ Online đề cử vào Top 3, vui lòng gởi đầy đủ thông tin Doanh nghiệp cũng như tập hợp các bằng chứng để chứng minh bạn xứng đáng gởi về hộp mail bbt@tiepthigiadinh.com.vn.
Top 3 phim điện ảnh Hàn đạt doanh thu khủng nửa đầu năm 2016
Rate this post