Năng suất làm việc của nhân viên sẽ tăng 71% nếu bạn làm điều này

Tết cổ truyền đã đến gần và thời điểm này đa số nhân viên bắt đầu lơ là công việc. Cũng không thể trách họ vì lúc này họ chỉ nghĩ đến lương thưởng thế nào, gia đình chuẩn bị đón Tết ra sao, khi nào mua vé xe vé tàu, mang quà cáp gì về quê, …

Nếu trong năm 2016 vừa qua, Doanh nghiệp của bạn làm ăn phát đạt, có lẽ bạn đã thu xếp xong lương thưởng; ngược lại, Doanh nghiệp của bạn cũng như vài chục ngàn Doanh nghiệp ngoài kia đang “vò đầu bứt tóc” để lo những “thủ tục” Tết cho nhân sự của mình.

luong-thuong

Nhưng cho dù bạn không có thưởng Tết hoặc thưởng Tết rất hậu hĩnh thì chắc chắn sau khi hết Tết sức ì của “tháng giêng là tháng ăn chơi” vẫn tồn tại trong Doanh nghiệp của mình.

Làm sao để chấm dứt điều này trong năm 2017?

Thật ra rất đơn giản …

Nếu nhân sự của chúng ta yêu quý công ty và biết ơn lãnh đạo công ty, họ sẽ làm việc hết mình thậm chí họ làm bằng 200% sức.

Đa số chủ Doanh nghiệp chỉ lo cho đời sống vật chất của nhân viên, đặc biệt là trong mùa Tết, mà quên đi việc chăm lo đời sống tinh thần. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nếu gia đình của nhân viên, đặc biệt là cha mẹ nhân viên ủng hộ nhân viên làm việc cho một công ty hay một ông sếp nào đó thì tỷ lệ bỏ việc giảm 47% và năng suất lao động của nhân viên đó tăng 71%.

Vì thế lời khuyên của chúng ta dành cho nhau là hãy chọn một món quà phù hợp để nhân viên mang về cho gia đình. Món quà đó phải thể hiện sự quan tâm đến gia đình nhân viên của lãnh đạo công ty mà sự quan tâm thiết thực nhất cho những người lớn tuổi là chăm lo cho sức khỏe của họ.

Mật ong từ lâu đã được rất nhiều nước trên thế giới công nhận là một loại thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe. Mật ong Lộc quý là sự kết hợp của 6 loại mật ong nguyên chất, khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên và được đóng gói với bao bì cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

 

Không còn phải nghi ngờ thêm nữa. Đây chính là quà tặng thích hợp nhất dành cho nhân viên của bạn.

Chúng ta cam đoan với nhau rằng bạn sẽ không bao giờ thấy sự trì trệ sau Tếtnăng suất lao động toàn công ty sẽ tăng vọt chưa từng có.

lam-viec-hang-say

MẬT ONG LỘC QUÝ

Giá bán lẻ: 490.000 đồng /hộp

  • Đơn hàng trên 5 hộp CK 5%.
  • Đơn hàng trên 10 hộp CK 10%.
  • Đơn hàng trên 30 hộp CK 20%.
  • Đơn hàng trên 50 hộp CK 25%.

Số lượng trên 100 hộp vui lòng liên hệ cửa hàng trưởng: Ms. Thương 094 558 00 99

MOGO ShopChuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch

Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Mại, P4, Q. Tân Bình, TPHCM.
Điện thoại:( 08) 6659 4567 – 0967 270 260
Email: lienhe@mogo.vn
Website: www.mogo.vn

Năng suất làm việc của nhân viên sẽ tăng 71% nếu bạn làm điều này
Rate this post