Những ưu điểm vượt trội khi mua căn hộ Samland Giai Việt

Nhiều khách hàng đang có xu hướng chọn mua căn hộ đã xây dựng hoàn thiện để có thể ở hoặc khai thác cho thuê được ngay. Tuy nhiên, do nguồn cung không nhiều nên khó tìm mua được căn hộ hoàn thiện trên thị trường sơ cấp.

Theo khảo sát, nguồn cung căn hộ trên thị trường bất động sản TPHCM vẫn đang rất dồi dào. Bên cạnh các dự án mở bán đợt tiếp theo, trong quí 2 thị trường còn được bổ sung nguồn cung từ một số dự án mới như Jamila, Victory Village, Phú Mỹ Hưng Midtown, Tara Residence, Kenton Note, Parkland…

Tuy nhiên, do thị trường kém sôi động hơn so với cuối năm 2016 nên một số khách hàng bắt đầu thận trọng khi quyết định đầu tư hoặc ngay cả khi mua để ở. Theo đó, không ít khách hàng chuyển hướng chọn mua căn hộ tại các dự án sắp hoàn thành hoặc đã bàn giao để vừa tránh được rủi ro vừa đảm bảo thu nhập đều đặn và giá trị tài sản cũng tăng theo thời gian.

Một trong những dự án căn hộ đã hoàn thiện nằm ở vị trí trung tâm đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng là Samland Giai Việt, nằm ngay ngã tư Tạ Quang Bửu – Phạm Hùng, trung tâm hành chính quận 8. Khách hàng mua nhà tại dự án này không chỉ được nhận ngay căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp, có sổ hồng riêng mà còn được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt như thanh toán dài hạn không tính lãi suất, quà tặng giá trị cao…

Dự án Samland Giai Việt tọa lạc tại giao lộ Tạ Quang Bửu – Phạm Hùng đã hoàn thiện và bàn giao nhà có sổ hồng.

Anh Minh Quang (quận 5) cho biết đầu tháng 4 vừa qua anh đã quyết định bán ra hai căn hộ đầu tư ở quận 2 để hiện thực hóa lợi nhuận. Hai căn hộ này anh mua vào cuối năm 2016 và phải đợi hơn hai năm nữa mới giao nhà nên sợ không kịp “thoát” hàng khi thị trường xuống dốc.

Tuy nhiên, nhận định bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả ở thời điểm này nên sau khi bán căn hộ tại quận 2, anh Quang gom tiền mua lại ngay một căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Samland Giai Việt với giá 20 triệu đồng/m2. Đây đang là dự án duy nhất đã xây dựng hoàn thiện mới bán hàng tại quận 8 và mức giá rất hấp dẫn.

Anh tính toán mua căn hộ này, anh có thể cho thuê được ngay với mức giá khoảng 18 triệu đồng/tháng. Như vậy, trong hai năm, anh có thể thu được gần 450 triệu đồng, tốt hơn rất nhiều so với gửi ngân hàng hoặc lợi nhuận kỳ vọng nếu vẫn đầu tư căn hộ ở quận 2. Hơn nữa, anh hoàn toàn an tâm vì được nhận nhà ngay kèm sổ hồng sở hữu lâu dài nhưng chỉ phải thanh toán trước 30%, phần còn lại được trả chậm trong 2 năm không tính lãi.

Tương tự anh Quang, mới đây chị Thu Ngân (quận 8) cũng đã quyết định chọn mua căn hộ Samland Giai Việt vì phù hợp với nhiều tiêu chí như gần trung tâm, sẵn có nhiều tiện ích cao cấp, căn hộ bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao, thanh toán dài hạn không tính lãi…

Chị Ngân cho biết lúc đầu định mua nhà phố nhưng với số tiền ban đầu chưa đến 2 tỉ đồng thì khó tìm được nhà ở gần trung tâm, kể cả trong các hẻm nhỏ. Nếu đi ra khu vực vùng ven thì e ngại kẹt xe, thiếu thốn tiện ích và không thuận tiện cho con cái đi học.

Đặc biệt, chị Ngân cho biết: “Dự án này nằm ngay trung tâm quận 8, chỉ qua cầu Nguyễn Tri Phương là đến chợ An Đông nên chắc chắn giá trị sẽ tăng mạnh khi nhiều công trình tiện ích và hạ tầng giao thông đang chuẩn bị được Nhà nước đầu tư giúp quận 8 kết nối tốt hơn nữa với trung tâm thành phố hiện hữu như xây cầu Nhị Thiên Đường 2, cầu và đường Bình Tiên, tuyến monorail số 2…”.

Được biết, Samland Giai Việt gồm 222 căn hộ nằm ở vị trí đẹp nhất của khu phức hợp Giai Việt Chánh Hưng có quy mô lên đến 4 héc ta. Bên cạnh các tiện ích cao cấp khép kín trong nội khu như quán cà phê, siêu thị mini, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập gym, trang bị 4 thang máy tốc độ cao…, cư dân Samland Giai Việt còn được hưởng hệ thống tiện ích chung của toàn khu phức hợp và an ninh được đảm bảo với thẻ từ kiểm soát ra vào, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24h.

Hiện rất đông cư dân đã dọn vào sinh sống và chủ đầu tư đang chào bán 30 căn hộ cuối cùng với chính sách chiết khấu từ 5% – 6,5% cho những khách hàng thanh toán nhanh. Đồng thời khách hàng còn được nhận hàng loạt các ưu đãi như chuyến du lịch châu Âu, lộc vàng lên đến 8 chỉ vàng và tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị cao.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Những ưu điểm vượt trội khi mua căn hộ Samland Giai Việt
Rate this post