MC Thành Trung dùng xe 14 tỷ rước dâu trong ngày cưới

MC “Hoà âm ánh sáng” đã quyết định dùng siêu xe để rước bà xã Ngọc Hương trong ngày cưới tại Hà Nội.

Đám cưới của MC Thành Trung được tổ chức chiều 22/3. Vợ chồng anh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho sự kiện. Thành Trung sử dụng chiếc Maybach 62S để đưa cô dâu Ngọc Hương tới địa điểm tổ chức.Chiếc xế hộp này có giá bán hiện tại hơn 600.000 USD (gần 14 tỷ đồng).

07
MC Thành Trung điển trai bên siêu xe 14 tỷ.

Xuất hiện tại nhà Ngọc Hương để rước dâu, nam MC “Đừng để tiền rơi” xuất hiện bảnh bao với bộ vest màu xanh thẫm, đơn giản và lịch lãm. Hai vợ chồng không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu nhau.

10_IMG_6484_resize 10_IMG_6526_resize

Ngọc Hương sinh năm 1991. Cô vừa làm tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang. Thành Trung cho biết Ngọc Hương có gu thẩm mỹ giống anh và thường làm “quân sư” về phong cách. Họ cũng tìm được sự đồng điệu ở sở thích ăn uống và tình yêu dành cho gia đình.

Thành Trung từng tâm sự anh quyết định cưới Ngọc Hương sau ba năm thử thách tình yêu. “Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai đều lộ ra điểm yếu, đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà”, anh kể.

12 13_IMG_8984_resize

Nam MC cho biết Ngọc Hương là người tự tin, không bao giờ ghen với các cô gái vây quanh anh. “Cô ấy biết không ai hơn mình trong việc chăm sóc tôi. Ngược lại, tôi cũng vậy. Cô ấy là người phụ nữ thành đạt, chăm chỉ, sinh ra trong gia đình cơ bản. Tôi cũng là người có đủ kinh tế lại có chút tên tuổi. Cả hai chúng tôi xứng lứa vừa đôi”, anh tâm sự.

Trong lễ cưới, Thành Trung giữ vai trò MC chính, vừa dẫn dắt các khách mời đi qua những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của tình yêu 3 năm, vừa khuấy động không khí của buổi tiệc. Hỗ trợ cho Thành Trung là Xuân Bắc và Tự Long, hai người đàn anh rất thân thiết trong nghề.

14__MG_9274_resize 15

Suốt buổi tiệc, Thành Trung dành tặng vợ và các khách mời nhiều điều bất ngờ liên tiếp. Anh cẩn thận chuẩn bị 2 đoạn clip để giới thiệu hai vợ chồng, công khai tài sản cá nhân của mỗi người theo cách hài hước và sáng tạo. Nam MC cũng chứng tỏ sự lém lỉnh của mình khi đề nghị vợ ký hợp đồng hôn nhân khiến các vị quan khách có mặt ngơ ngác, nhưng nội dung hợp đồng lại bao gồm những điều khoản “ràng buộc” cực kỳ ngọt ngào và đầy ý nghĩa.

Cuối buổi tiệc, nam MC “The Remix 2017” cũng “chiêu đãi” các khách mời bằng một buổi tiệc DJ ngoài trời được đầu tư hoành tráng. Rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với Thành Trung như Xuân Bắc, Tự Long, Mỹ Dung, Lâm Vũ,…đã nán lại để chung vui và tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi đến những phút cuối cùng.

14__MG_9337_resize
Thành Trung cho biết anh nhận được sự yêu thương từ gia đình vợ. Họ coi anh như con cái trong gia đình, thường xuyên gọi điện hỏi han sức khỏe.
13_IMG_9013_resize
MC Thành Trung chụp ảnh với người thân trước khi tiến hành hôn lễ. 
16_IMG_9339_resize
Diễn viên Quang Thắng
16_IMG_9346_resize
MC Long Vũ

16_IMG_9350_resize

16_IMG_9354_resize

16_IMG_9358_resize
Diễn viên hài Vân Dung
16_IMG_9370_resize
Ca sĩ Tuấn Hưng
 Theo Trí Thức Trẻ
MC Thành Trung dùng xe 14 tỷ rước dâu trong ngày cưới
Rate this post