Phan Thị Mơ dịu dàng bên Bình Minh trong sự kiện “Vietnam Fitness Model” 2017

Hội ngộ MC, diễn viên Bình Minh tại sự kiện, nữ diễn viên “Hồ sơ lửa” diện đầm xanh lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.

Tham dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi “Người mẫu thể hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model” mùa thứ 2, Mơ Phan và dàn nghệ sĩ Việt tỏ ra khá hào hứng.

Mơ Phan nữ tính với đầm xanh nổi bật.
phan-thi-mo-vai-tran-goi-cam-e-ap-ben-dan-anh-binh-minh-3
Diễn viên Bình Minh mặc áo lưới cá tính đi sự kiện. Anh vui vẻ hội ngộ Phan Thị Mơ.
Tại họp báo, Mơ Phan thân thiết bên MC, diễn viên Bình Minh cùng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Biển xanh toàn cầu Kim Nguyên…

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Phan Thị Mơ luôn đầu tư thời gian để có thể xuất hiện trước công chúng một cách chỉn chu nhất.Những năm trở lại đây, cô luôn nhận được nhiều lời ngợi khen về việc thay đổi hình ảnh liên tục và mới mẻ với sức hút khó cưỡng.

“Là một diễn viên khi được mời đóng phim là một niềm hạnh phúc, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi “khó tính” trong việc lựa chọn nhân vật mình sẽ thủ vai, bởi lẽ, để đam mê với nghề được bùng cháy không chỉ cứ gật đầu nhận vai là xong, mà còn phải phù hợp nữa”, Phan Thị Mơ cho hay.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model 2016 đã thành công vang dội và tìm ra những thí sinh xứng đáng cho các vị trí Quán quân và Á quân.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo quyến rũ với đầm xuyên thấu.
Á hậu Kim Nguyên ma mị với cây đen.

Trong những ngày tháng sau khi chiến thắng, các bạn trẻ đã mang đến nhiều nỗ lực và cống hiến hơn trong cuộc sống và các hoạt động thúc đẩy bộ môn thể hình fitness phát triển.

 

Trước những thành công ngoài mong đợi của những bạn trẻ đoạt giải cao, cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model 2017 nhanh chóng trở lại với mùa thứ hai, hứa hẹn những bất ngờ thú vị và cạnh tranh khốc liệt hơn!

Cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model 2017 là hoạt động văn hóa kết hợp cùng thể thao lần thứ hai được tổ chức dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc đam mê bộ môn thể hình, sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn của Việt Nam. Thời gian từ ngày 29/05/2017 đến 30/09/2017.

IMG_9769 IMG_9774

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một cuộc thi thể thao cùng khỏe đẹp, cuộc thi hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, đặc biệt là bộ môn thể hình tại Việt Nam, qua đó giúp tìm ra các người mẫu thể hình được các bạn trẻ yêu thích. Qua đó, cuộc thiNgười Mẫu Thể Hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model 2017  sẽ giới thiệu và quảng bá các hoạt động tập luyện thể hình tại các khu vực, cả nam và nữ. Mỗi bạn thí sinh sẽ như một đại sứ thể thao lĩnh vực thể hình, góp phần cổ vũ, tuyên truyền và quảng bá nét đẹp của bộ môn này đến mọi người dân.

Duy Linh - Dang Thu Thao - Kim Nguyen

Đại sứ của cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model 2017 mùa thứ 2 chính là Nam vương Nguyễn Tiến Đạt và Quán Quân Tôn Thị Thanh Tuyền. Theo lịch trình của Ban tổ chức thì cả 2 Đại sứ sẽ đồng hành và quảng bá cuộc thi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TPHCM.

Phan Thị Mơ dịu dàng bên Bình Minh trong sự kiện “Vietnam Fitness Model” 2017
Rate this post