​Dàn sao V-Pop xuất hiện trong sự kiện làm đẹp của công ty Hồng Trúc​

Sự kiện gây chú ý với dàn khách mời là các nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến như: MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, ca sĩ Hòa Minzy, nhóm nhạc hiện tượng Zero 9, ảo thuật gia Ricky Nguyễn (Top 3 Kỳ Tài Lộ Diện),…

Chính thức thành lập từ năm 2015, sau một thời gian hoạt động, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Quốc tế Hồng Trúc đã tạo nên những bước ngoặc mạnh mẽ, với hệ thống trên 30 nhà phân phối lớn nhỏ trải dài từ Bắc tới Nam. Công ty đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được đông đảo quý chị em tin dùng, và điển hình là dòng sản phẩm chức năng giảm cân Tinh hoa trà – Viên uống trắng da Came Japonica – phối hợp sản xuất với đối tác Hàn Quốc vừa được ra mắt vào tháng 10 năm 2017.

DSC_9048 (Copy)

Bên cạnh việc phối hợp cùng công ty TNHH Dịch vụ tổng hợp 24H để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, đối tác, công ty Hồng Trúc còn chia sẻ, cập nhật các bí quyết, phương pháp làm đẹp  mới nhất năm 2018. Có khoảng hơn 200 khách mời đến tham dự chương trình bao gồm các quý khách hàng, Đại diện của các cơ quan báo chí, truyền thông, truyền hình; Đại diện các Giám đốc miền, nhà phân phối kinh doanh…

Xuất hiện từ rất sớm trong sự kiện, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý với bộ váy trắng nền nã, khoe trọn bờ vai gợi cảm. Chân dài sinh năm 1994 chinh phục hoàn toàn bởi những đường cong quyến rũ và phong thái sang trọng hơn người. Thời gian gần đây, Quỳnh Châu khá đắt show dẫn dắt chương trình tại nhiều sự kiện.

DSC_9421 (Copy)

Hòa Minzy là nữ ca sĩ duy nhất tham gia sự kiện với tư cách khách mời. Cùng với khả năng hoạt ngôn và biểu cảm đáng yêu, Hòa Minzy chiếm trọn tình cảm của các khách mời trong sự kiện làm đẹp của thương hiệu Came Japonica ngay khi bước lên giao lưu. Cô còn dành cho các khán giả một món quà là combo 3 bài hát với ba thể loại khác nhau – Tìm Một Nửa Cô Đơn (Ballad) ,”Ăn Gì Đây” (Dance), “Tàu Anh Qua Núi” (Dân ca).

DSC_9403 (Copy)

 

Trong khi Hòa Minzy đang diễn trên sân khấu, nhiều khán giả thích thú khi bắt gặp nhóm Zero 9 đang nhún nhảy theo. Các chàng trai đã cổ vũ nhiệt tình cho đàn chị khi trình diễn cực sung ca khúc Ăn Gì Đây. (CLIP)

Vì là một sự kiện làm đẹp, có rât nhiều khán giả nữ, sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình tạo nên một không khí phấn khích. Diện trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng, Trịnh Thăng Bình toát lên thần thái của một soái ca.

TrinhThangBinh-5

Cuối sự kiện, Trinh Thăng Bình bị rất nhiều khán giả nữ vây quanh và xin chụp ảnh cùng

Zero9-5 DSC_9465 (Copy)

Được giao trọng trách kết show, đồng thời nhận được vô vàn tràng pháo tay từ các khách mời, đủ cho thấy sức hút của các chàng trai nhóm Zero 9. Zero 9 nổi lên như một hiện tượng khi là nhóm nhạc nam hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc HIP HOP tại Việt Nam. Sau lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nhóm Zero 9 trở thành từ khóa tìm kiếm với đoạn giới thiệu cùng động tác độc đáo “Xin chào, chúng tôi là Zero 9”.

DSC_9526 (Copy)_1

 Sự kiện tối nay cũng là lần đầu tiên, khán giả được thấy nhóm Zero 9 trong hình tượng nam tính, trưởng thành với trang phục vest sang trọng. Zero 9 thể hiện hai ca khúc, một ca khúc debut POM và ca khúc mới nhất – Pinocchio. Nhóm nhạc Zero 9 gây bất ngờ với khả năng vũ đạo “đỉnh”. Phần vũ đạo trong ca khúc POM nhận được rất nhiều lời khen.

​Dàn sao V-Pop xuất hiện trong sự kiện làm đẹp của công ty Hồng Trúc​
Rate this post