Bố con Hoàng Bách mặc áo hồng, mang giày cao gót ở sự kiện

Sáng 5/3, bố con ca sĩ Hoàng Bách tham dự một sự kiện cộng đồng thuộc khuôn khổ chiến dịch `HeForShe` do tổ chức UN Women thực hiện tại Hà Nội. Sự kiện mang thông điệp `Vì những người phụ nữ quanh ta – Nam giới quan tâm và chia sẻ` để hướng đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hoàng Bách và con trai Tê Giác đã thay áo hồng, mang giày cao gót suốt sự kiện. 

Hai bố con gia nhập đội nhảy flashmob trước hàng trăm người. Hoàng Bách muốn chứng tỏ đàn ông cũng làm được những điều phụ nữ làm. Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính và phụ nữ chỉ mãi lo toan cho gia đình. Họ có thể san sẻ gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh trong cuộc sống, công việc và tâm hồn. 

Hoàng Bách cùng con trai trình bày ca khúc mới `Vì nụ cười em`. Tê Giác dù mới chỉ 8 tuổi nhưng đã tự tin đọ giọng hát cùng bố.

Ca khúc `Vì nụ cười em` được Hoàng Bách sáng tác dành cho chiến dịch, chứa đựng thông điệp `điều quan trọng nhất của cuộc sống là dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui`.

Hoàng Bách hào hứng tham gia các hoạt động nấu ăn, chăm sóc con cái. Anh thể hiện tinh thần vui vẻ, năng động trong suốt sự kiện. Con trai Tê Giác không ngừng cổ vũ cho bố. Tê Giác ngày càng ý thức hơn khi giao tiếp cùng em gái và các bạn nữ.

Hoàng Bách chia sẻ, sau hai năm đồng hành cùng các chiến dịch bình đẳng giới, anh thấu hiểu hơn những hy sinh lớn lao của mẹ ruột mình. Bà là một ca sĩ có giọng hát đẹp nhưng phải lùi một bước trong sự nghiệp để chăm lo cho gia đình. Do đó, anh mong muốn được chứng kiến những người phụ nữ xung quanh như vợ hay con gái có thể hoàn thành được nguyện vọng của họ.

Nguồn: Ngoisao.vn

Bố con Hoàng Bách mặc áo hồng, mang giày cao gót ở sự kiện
Rate this post