Thanh Hằng đảm nhận vai trò cố vấn giải thưởng Elle Style Award 2018

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ là một trong số những cố vấn cho giải thưởng “Elle Style Award 2018”. Giải thưởng vinh danh những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang.

Trở thành vị cố vấn chuyên môn thứ 3 của The Face 2018, Thanh Hằng được nhận xét là một huấn luyện viên nặng kí của chương trình truyền hình thực tế này. Sự có mặt của Thanh Hằng trên vị trí “ghế nóng” được đánh giá là sẽ khiến cho The Face năm nay thêm phần kịch tính.

01 THANH HANG (3)
Thanh Hằng xuất hiện với cây hàng hiệu tại sự kiện

Là một siêu mẫu được đánh giá cao về mặt thực lực cũng như kinh nghiệm đánh giá chuyên môn, Thanh Hằng luôn là cái tên được nhiều chương trình về người mẫu và thời trang “để ý”.

Mới đây, song song cùng với vị trí huấn luyện viên của The Face 2018, Thanh Hằng đã được mời vào vị trí cố vấn cho giải thưởng “Elle Style Award 2018”. Thanh Hằng sẽ cùng với NTK Công Trí và một số gương mặt khác đến từ tạp chí Elle lựa chọn ra những gương mặt nổi bật có nhiều cống hiến cho ngành thời trang nước nhà.

10 THANH HANG CHIA SE VE ELLE STYLE AWARDS 2018 VA VAI TRO CO VAN CUA MINH TRONG MUA GIAI 2018 (1)

Sự xuất hiện của Thanh Hằng ở ban cố vấn của “Elle Style Award 2018” được đánh giá là rất xứng đáng và phù hợp vì cô là một siêu mẫu được xem là nổi tiếng nhất hiện nay.

Trong buổi họp báo giới thiệu “Elle Style Award 2018” diễn ra vào chiều ngày 19/6, Thanh Hằng đã xuất  hiện cực kì ấn tượng trong trang phục theo phong cách menswear khoe vẻ cá tính và đôi chân dài miên man đắt giá.

02 THANH HANG - HOANG OANH (3)
Hội ngộ với Hoàng Oanh sau bộ phim “Tháng năm rực rỡ”

Chia sẻ về phong cách thời trang của mỗi người, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết: “Phong cách thời trang chính là điểm thu hút người đối diện, nhưng tài năng vẫn là điểm quan trọng nhất để thu hút lâu dài nhất, kể cả với nghệ sĩ hay bất kì ai. Một người phụ nữ đẹp thôi chưa đủ mà họ còn có một giá trị nào đó sau vẻ bề ngoài của mình”.

09 THANH HANG, DZUNG YOKO, LIEN CHI - THANH VIEN BAN CO VAN ELLE STYLE AWARDS 2018

Về vị trí cố vấn chuyên môn của “Elle Style Award 2018”, Thanh Hằng cho biết giữa những đề cử với nhiều gương mặt nghệ sĩ có gu ăn mặc thời thượng và đẳng cấp khiến cô rất khó xử: “Theo Hằng thì đây là một sân chơi dành cho những nghệ sĩ đã có những cống hiến trong năm vừa qua chứ không riêng gì những người đoạt giải”.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những chia sẻ khi đồng ý ngồi vào vị trí cố vấn chuyên môn của The Face và được tiếp xúc với những thí sinh đầu tiên sau vòng casting ở 2 miền vừa qua: “Ở The Face, Thanh Hằng phải chọn và đào tạo ra người chiến thắng và không chỉ riêng Hằng mà còn có thí sinh của các đội còn lại nữa.  Vì vậy bây giờ quá sớm để Hằng nói ra bất cứ điều gì”.

15 BAN CO VAN - THANH HANG, DZUNG YOKO - LIEN CHI CUNG DA CO BUOI HOP SAU KHI GIOI THIEU LE TRAO GIAI ELLE STYLE AWARDS 2018 (1)

Luôn được biết đến là một siêu mẫu có trình độ và sự thông minh cùng khả năng biến hóa đáng nể, vị trí của Thanh Hằng không đơn giản chỉ gói gọn trong lĩnh vực thời trang. Từ phim ảnh cho tới gameshow, giám khảo hay host các chương trình giải trí, Thanh Hằng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Hy vọng với trị trí cố vấn của “Elle Style Award 2018”, Thanh Hằng sẽ cùng những vị cố vấn còn lại lựa chọn ra những gương mặt tiêu biểu nhất với những cống hiến cho ngành thời trang nước nhà.

Thanh Hằng đảm nhận vai trò cố vấn giải thưởng Elle Style Award 2018
Rate this post